NÊN SKINCARE LÚC MẤY GIỜ TỐI ĐỂ DA HẤP THỤ TỐT HOẠT CHẤT?

Làn da cũng có đồng hồ sinh học nhất định như cơ thể. Tim ra “khung giờ vàng” sẽ là bước quan trọng để tăng khả năng hấp thụ cũng như phát huy tác dụng của chu trình skincare trên da. Vậy skincare vào thời gian nào tốt cho da? Hãy cùng XimiWorld đi tìm kiếm câu trả lời ngay nhé.

  1. Giải đáp: Nên skincare lúc mấy giờ tối?

    NÊN SKINCARE LÚC MẤY GIỜ TỐI ĐỂ DA HẤP THỤ TỐT HOẠT CHẤT?
    NÊN SKINCARE LÚC MẤY GIỜ TỐI ĐỂ DA HẤP THỤ TỐT HOẠT CHẤT?

    Các nghiên cứu đã chỉ ra một số khung giờ chăm sóc da vào buổi tối giúp cho việc skincare của bạn mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây sẽ là một số thông tin của chúng tôi chia sẻ đến bạn để giải đáp cho thắc mắc: “Nên skincare lúc mấy giờ tối?”

    4 giờ chiều – 6 giờ tối

    Đây là thời điểm hệ tuần hoàn hoạt động mạnh hơn bình thường vì lượng oxy trong máu được tăng cường giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để các chị em thực hiện chăm sóc da làm đẹp sẽ giúp tăng cường sự hấp thụ của da với các sản phẩm, mỹ phẩm dưỡng.

    6 giờ tối – 8 giờ tối

    Đây là thời điểm da cần sự nghỉ ngơi để phục hồi sau một ngày tiếp xúc với các tác nhân gây hại bên ngoài như khói bụi, tia UV, vi khuẩn,… Bước đầu tiên mà bạn cần làm ở thời điểm này chính là làm sạch da bằng các loại nước tẩy trang, sáp tẩy trang hoặc sữa rửa mặt,… Bạn cũng nên kết hợp tẩy trang, rửa mặt với các bài tập massage cho da mặt nhẹ nhàng, giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu dưới da đồng thời giúp da chắc khỏe hơn.

    8 giờ tối – 10 giờ tối

    Đây là thời điểm da rất nhạy cảm nên bạn không nên sử dụng nhiều bước chăm sóc da cùng một lúc. Bởi lẽ trong khoảng thời gian này chất chống viêm tự nhiên của cơ thể bị giảm xuống một cách đáng kể. Đây cũng là thời gian rất dễ xuất hiện hiện tượng dị ứng khiến sức đề kháng của vi mạch máu, hạ huyết áp từ đó khiến thể dễ bị phù nước và chảy máu.

    10 giờ tối – 5 giờ sáng

    Từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng là thời điểm da sẽ bước vào quá trình nghỉ ngơi, tái tạo và hồi phục. Đây cũng là khoảng thời gian hấp thụ dưỡng chất của các tế bào nhanh và mạnh hơn so với các khoảng thời gian khác.

    Để thúc đẩy nhanh và mạnh nhất tác dụng của việc dưỡng da, các chị em nên lựa chọn mặt nạ dưỡng có chứa thành phần collagen hoặc các loại kem dưỡng da chuyên dụng vào buổi tối để giúp làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa da và cho da săn chắc hơn.

  2. Các bước cơ bản khi skincare vào buổi tối

    Bước 1: Tẩy trang

    Sử dụng một sản phẩm tẩy trang phù hợp với loại da của bạn để loại bỏ lớp makeup, kem chống nắng, dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trên da. Đối với dầu tẩy trang, đừng quên thực hiện nhũ hóa, nếu không nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông rất cao đấy nhé!

    Bước 2: Sữa rửa mặt

    Tương tự tẩy trang, sữa rửa mặt mà bạn đang sử dụng nên phù hợp với loại da của bạn. Đồng thời, sản phẩm nên có độ pH trung bình khoảng 5.5 và không nên chứa cồn, xà phòng và các chất tẩy rửa mạnh bởi chúng có thể khiến da khô và tiết dầu nhiều hơn. Khi rửa mặt, hãy sử dụng nước ấm để vừa giúp mở rộng lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu mà không khiến da bị mất nước hoặc ửng đỏ. 

    Bước 3: Sử dụng toner

    Toner được ví như bước làm sạch thứ 3 trong chu trình chăm sóc da buổi tối. Bên cạnh tác dụng này, toner còn giúp cấp nước tức thì và làm dịu da khô nhanh chóng. Nhưng lưu ý rằng bạn không nên chọn sản phẩm chứa cồn khô hoặc chất làm se da mạnh vì chúng có thể làm da trở nên khô khốc hoặc bị kích ứng.  

    Bước 4: Thoa tinh chất

    Tùy thuộc vào vấn đề da cần khắc phục như lão hóa, dưỡng ẩm hoặc làm sáng da mà bạn chọn loại tinh chất dưỡng da phù hợp. Các dạng tinh chất phổ biến hiện nay là essence, serum và ampoule. Nhưng cần nhớ nếu bạn sở hữu da dầu, hãy ưu tiên các sản phẩm có gốc nước để dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít. 

    Bước 5: Sử dụng sản phẩm đặc trị

    Nếu bạn muốn khắc phục nhanh mụn, nám và các dấu hiệu lão hóa, đừng quên bước đặc trị vào buổi tối. Các sản phẩm đặc trị thường chứa những thành phần có hoạt tính mạnh như retinol, azelaic acid, salicylic acid,… Và nguyên tắc chung là hãy bắt đầu từ nồng độ thấp nhất nếu bạn mới làm quen với chúng. 

    Bước 6: Thoa kem dưỡng

    Dưỡng ẩm là một trong những bước cơ bản không thể thiếu trong mọi chu trình skincare. Một số loại kem dưỡng da đêm thường có thể hỗ trợ tái tạo và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da phục hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa. Tuy nhiên, chứ năng chính của chúng vẫn là tạo nên lớp màng ẩm ngăn không cho nước và các sản phẩm thoa trước đó không bị bốc hơi khỏi da vào ban đêm.  

  3. Các sản phẩm tốt cho da tại XimiWorld

    Kem Dưỡng Trắng Da Ốc Sên nâng 2 tone Goodal Premium Snail Tone – Up Cream

    Dung tích: 30 grXuất xứ: Hàn Quốc
    Thành Phần: như tơ tằm, sữa ong chúa, ngọc trai và tơ tằm, Sữa ong chúa B1, B2, B3, B5, B6, acetyl-cholin, kẽm… Nhân Sâm, Ốc sên…
    Công dụng:
    – Chiết xuất Bạch Sâm,chiết xuất từ ốc sên ,nhân sâm công dụng
    – Nâng da lên 2 tone sáng tự nhiên không bếch dính
    – Nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị hư tổn, làm trắng, căng bóng làn da, giảm các nếp nhăn vết chân chim, giảm chảy sệ thâm nám tàn nhang, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn. Đồng thời thanh tẩy, loại bỏ các tế bào chết. Giảm sẹo, vết thâm, vết nám, tàn nhang. Nuôi dưỡng, cải thiện, phục hồi làn da.
    HDSD:Sau khi làm sạch da lấy lượng vửa đủ tha đều sau lên da mặt.

    Kem dưỡng tái tạo da Velycell renew Perfect cream

    Xuất xứ : Hàn Quốc 

    Dung tích: 30ml 

    HSD: in trên bao bì

    Xuất xứ: Korea

    Thành phần: Tinh chất dầu hạt nho, Polyisobutene, tinh chất hoa oải hương, tinh chất cây Xô thơm, tinh chất dạ lan hương, tinh dầu úc la mã, tinh chất chi lưu ly, tinh chất hoa thanh cúc, tinh dầu hạt lưu ly, Ceramide NP (10,000ppm) ……

    Công dụng: Nhờ thành phần chính Ceramide NP ( 10,000ppm ) là một loại lipid có ở tất cả các mà

    Ceramide là một loại lipid đặc biệt được tìm thấy hầu hết ở màng tế bào. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da- còn gọi là lớp sừng. Ngoài vai trò bảo vệ da Ceramide còn có vai trò quan trọng là chất truyền tín hiệu tế bào. Ceramide đa phần được chiết xuất từ mầm lúa mì, Ceramides dễ dàng được hấp thụ vào máu để giúp xây dựng làn da của cơ thể .

    Khi ta còn trẻ lượng Ceramide luôn dư ra khiến làn da vô cùng khỏe mạnh, tuy nhiên tuổi càng cao thì lượng Ceramide  sẽ càng giảm , từ đó sẽ xuất hiện hàng loạt vấn đề về da nhất là lão hóa da và ung thư da. Mất Ceramides sẽ làm da bị khô, thô ráp, và ngứa hình thành nhiều  nếp nhăn.

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi thoa huyết tương trị nám và làm trắng hoặc thoa nước cân bằng da thì lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp và rồi vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu vào da đều hơn .

    Kem Dưỡng Trắng Da Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone – Up Cream

    KEM DƯỠNG GOODAL ỐC SÊN NÂNG TONE & LÀM SÁNG DA 30ML
    KEM DƯỠNG GOODAL ỐC SÊN NÂNG TONE & LÀM SÁNG DA 30ML

    Dung tích: 10ml

    Sản xuất: Goodal

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Hướng dẫn sử dụng:

    – Kem dưỡng trắng da Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone-Up Cream phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là làn da lão hóa và có dấu hiệu lão hóa.

    – Sau khi dùng sữa dưỡng hoặc tinh chất dưỡng. Lấy 1 lượng Kem dưỡng trắng da Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone-Up Cream vừa đủ thoa nhẹ và massage lên mặt và cổ

    – Sử dụng sáng tối mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

    Thành phần sản phẩm :

    – Ốc sên vàng trong môi trường sạch Hàn Quốc

    – Nhân sâm trắng .

    Công dụng sản phẩm:

    – Nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị hư tổn

    – Làm trắng, căng bóng làn da

    – Làm giảm các nếp nhăn vết chân chim

    – Làm giảm chảy sệ thâm nám tàn nhang

    – Tinh chất ốc sên: giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của da sau những hư tổn. Đồng thời thanh tẩy, loại bỏ các tế bào chết. Giảm sẹo, vết thâm, vết nám, tàn nhang. nuôi dưỡng, cải thiện, phục hồi làn da.

    Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da The History Of WHOO Gongjinhyang Seol

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: The History Of WHOO

    Quy cách: 60ml

    Loại da khuyên dùng: Mọi loại da

    Thành phần chính:

    • Cống thần đơn: giúp da ẩm mượt, săn chắc, nếp da sáng mịn.
    • Thất hương bát bạch tán: ngăn chặn sự tối màu do nội thương.
    • Cam cúc: cung cấp độ ẩm & tăng độ trong suốt, đồng thời giảm sự tối màu.
    • Tuyết cam tán: Tăng cường hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.
    • Ngọc trai nhân sâm núi: tập trung chăm sóc sự trắng sáng, trong suốt của làn da.

    Công dụng:

    • Làm sáng da từ sâu bên trong
    • Bổ sung độ ẩm cho da
    • Làm sáng các vùng da bị tối màu
    • Giúp da mịn màng và rạng rỡ

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi dùng sữa dưỡng, lấy một lượng vừa đủ lên trán, mũi, má, cằm.
    • Thoa nhẹ và massage khắp mặt để các dưỡng chất thấm hoàn toàn vào da.
    • Sản phẩm thích hợp dùng để chăm sóc da hàng ngày.

>>> TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG MẶT NẠ GIẤY FOODAHOLIC ESSENTIAL MASK


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn