NƯỚC HOA NỮ DOLCE & GABBANA D&G DOLCE SHINE EDP 5ML

Giới thiệu Dolce & Gabbana Dolce Shine

Dolce & Gabbana là một trong top 10 thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới, đã và đang có sức hút cực lớn đối với nhiều bạn trẻ. Mỗi sản phẩm nước hoa của hãng đều đem lại hương thơm vô cùng quyến rũ, chinh phục khứu giác của người hâm mộ. Hiện nay, hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa phù hợp riêng cho cả nam và nữ, giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn về hương thơm cũng như thiết kế. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay chính là quãng thời gian dài Dolce & Gabbana phát triển nước hoa nói riêng và nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang khác nói chung.

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana Dolce Shine được thương hiệu đình đám Dolce & Gabbana cho ra mắt vào năm 2020. Như một loài hoa với sắc vàng rực rỡ, thổi làn gió mới vào khu vườn Dolce thơ mộng đầy tươi vui và náo nhiệt. Hương thơm trái cây là biểu tượng cho lối sống vui vẻ của những cô gái trẻ của Ý.

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Dolce Shine For Women EDP 5ml
Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Dolce Shine For Women EDP 5ml

Mùi hương Dolce & Gabbana Dolce Shine

Mùi hương Dolce & Gabbana Dolce Shine được gợi lên nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của xoài và hương thơm của bưởi, cùng với vị giòn ngọt mát của mộc qua. Hương của xoài và bưởi có độ chua ngọt vừa phải, vô cùng hài hòa tạo nên một cảm giác sảng khoái khi ngửi. Hương đầu nhường chỗ cho hương thơm dễ chịu của hoa mùa xuân đó là hoa nhài và hoa cam.  Nốt hương ozonic satly là một hỗn hợp giống như một làn gió hòa lẫn vị mặn của biển vào hương thơm, khẽ chạm vào hoa anh đào nở rộ khi ngày bắt đầu sang xuân. Cuối cùng, khi hương hoa mặt trời kia lắng xuống, thấm đẫm hương vàng óng ánh của gỗ đàn hương Úc và nốt xạ hương trắng sâu lắng, mềm mại & ấm áp như chạm vào làn da thiếu nữ. Xạ hương trắng giữ mùi hương có cảm giác sạch sẽ và khô ráo hơn.

Thiết kế Dolce & Gabbana Dolce Shine

NƯỚC HOA NỮ DOLCE & GABBANA D&G DOLCE SHINE EDP 5ML
NƯỚC HOA NỮ DOLCE & GABBANA D&G DOLCE SHINE EDP 5ML

Dolce & Gabbana Dolce Shine được thiết kế vô cùng tinh tế và trang nhã, giống như một chai nước hoa cổ điển. Nắp chai là một bông hoa tỏ lòng tôn tôn vinh phong tục truyền thống của người Sicily. Một dải ruy băng mỏng màu đen thắt thành một chiếc nơ như tô điểm cho chiếc áo sơ mi trắng giống đặc điểm của những buổi trình diễn thời trang xưa. Trên thân chai có in tên nước hoa theo dạng chữ ký của cha ông Domenico Dolce.

Dolce & Gabbana Dolce Shine – Ánh mặt trời rực rỡ

Dolce & Gabbana Dolce Shine lấy cảm hứng từ sự thay đổi thơ mộng của các mùa khi những cơn gió mùa đông rời đi và những tia nắng ấm áp chiếu sáng những bông hoa đầu màu sắc những chiếc lá xanh tươi. Với hương thơm của xoài chín ngọt ngào hòa quyện với những nụ hoa lài vừa chớm nở, đọng lại trên những thớ gỗ ấm áp ướt đẫm nắng tạo nên một mùi hương của nắng. Hương thơm của Dolce & Gabbana Dolce Shine chính là một sự lựa chọn mới mẻ và tuyệt vời cho mùa hè.

MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG:

– Hương đầu: Xoài, mộc qua và bưởi
– Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa cam, Hương mặt trời, Muối biển và Hương ô rô
– Hương cuối: Xạ hương trắng, Gỗ trắng và Gỗ đàn hương Úc.

Phong cách: tươi mới, trẻ trung, hiện đại.

Độ tỏa hương: trong bán kính 1m.

>>> NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn