NƯỚC HOA PACO RABANNE LADY MILLION EMPIRE EDP

Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Lady Million Empire EDP 5ml là một mùi hương dành cho phái đẹp đến từ thương hiệu Paco Rabanne đình đám. Chai nước hoa mang phong cách sành điệu, nữ tính và vô cùng gợi cảm. Cấu trúc hương thơm mới tái hiện hai tác phẩm kinh điển của Lady Million mạnh mẽ trước đây và thể hiện một sự tươi mát sang trọng.

Nước hoa Paco Rabanne Lady Million Empire Eau De Parfum

Paco Rabanne Lady Million Empire

Không chỉ dừng lại với thành công của Lady Million 2010, Paco Rabbane hàng năm cho hàng loạt các phiên bản nước hoa dựa trên phiên bản gốc. Tương tự, năm 2019 thương hiệu cho ra đời nước hoa Paco Rabanne Lady Million Empire. Sản phẩm tự tạo nên đế chế riêng của mình, nơi mà mọi quy tắc đều do cô ấy ra lệnh. Paco Rabanne Lady Million Empire sở hữu hương thơm hiện đại đến từ nhóm hương hoa cỏ Síp. Mang đến cho nàng sự quyền lực, táo bạo đầy mạnh mẽ để nắm lấy số phận của chính mình.

Đặc trưng nổi bật của Paco Rabanne Lady Million Empire

  • Thương hiệu: Paco Rabanne
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà pha chế: Jean-Christophe Herault, Anne Flipo
  • Thời gian ra mắt: 2019
  • Nhóm hương: Chype Floral – Hương hoa cỏ Síp
  • Thời gian lưu hương: Tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Quyến rũ, Mạnh mẽ, Táo bạo
  • Hương đầu: Trái cam, Hoa cam Neroli, Tiêu hồng
  • Hương giữa: Hoa cam, Hoa mộc lan, Hoa mộc tê, Trái mận vàng
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Rượu Cognac, Xạ hương
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa thu – Mùa đông, Ngày – Đêm
  • Dung tích phổ biến: 30ml, 50ml, 80ml

Thương hiệu Paco Rabanne

Paco Rabanne là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ nước Pháp. Thương hiệu này ra đời từ năm 1966 và được thành lập bởi nhà thiết kế sáng tạo “Paco” Rabaneda Cuervo. Trước khi trở thành một nhà thiết kế thời trang ông đã vô cùng thành công trong việc gặt hái từ mảng thiết kế trang sức, góp ý cho những hãng thời trang nổi tiếng khác. Những BST thời trang của nhà thiết kế này nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Không dừng lại ở đó, gu thẩm mỹ của ông còn được tiếp tục với lĩnh vực nước hoa.

Thương hiệu nước hoa Paco Rabanne từ đó đến nay đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm nước hoa nam Paco Rabanne và nước hoa nữ Paco Rabanne. Chính bởi đặc điểm đến từ đất nước Pháp lãng mạn nên sản phẩm luôn có những đặc điểm riêng biệt của mình. Các sản phẩm thường mang phong cách cá tính, lôi cuốn bên cạnh đó là thiết kế ấn tượng, sang trọng. Thời trang, nước hoa, gu thẩm mỹ – 3 thứ kết hợp lại tạo nên một Paco Rabanne thành công. Khiến không chỉ các nàng mà các chàng cũng khó có thể bỏ qua thương hiệu này.

Nước hoa Paco Rabanne Lady Million Empire – Đế chế riêng của Lady Million

NƯỚC HOA PACO RABANNE LADY MILLION EMPIRE EDP
NƯỚC HOA PACO RABANNE LADY MILLION EMPIRE EDP

Paco Rabanne Lady Million Empire Eau De Parfum

Nước hoa Paco Rabanne Lady Million Empire được ra mắt vào năm 2019. Đây là sản phẩm nối tiếp sự thành công của Lady Million 2010. Nếu những sản phẩm trước nghiêng mình về sự cao sang, quyền quý thì nay Emprive tự tạo nên đến chế của riêng mình. Nơi mà mọi quy tắc đều nghe theo lệnh của cô ấy, cô ấy là người làm chủ cuộc chơi. Paco Rabanne Lady Million Empire EDP mang theo sự cuốn hút, hiện đại của nhóm hoa cỏ Síp. Mang đến sự quyến rũ, tạo bạo để nàng nắm lấy số phận của chính mình.

Lật mở từng nốt hương của Paco Rabanne Lady Million Empire

Paco Rabanne Lady Million Empire sở hữu lối hương thơm độc đáo và đầy hiện đại. Nốt hương đầu mở ra một bầu không khí tươi mát và sang trọng. Nơi mà những bông hoa cam Nerolitươi tươi tắn chơi đùa cùng tinh dầu cam lấp lánh. Tô điểm là chút ngọt ngào, bùng nổ của tiêu hồng lung linh. Sự tươi tắn ở nốt hương trái tim được tiếp nối bở hoa cam trắng muốt kết hợp hoa mộc lan tinh tế. Hương trái mơ tự nhiên, thơm ngon cùng hoa mộc tê tạo nên sự gợi cảm đầy xác thịt. Cây hoắc hương thơm mùi gỗ tươi sáng sang trọng quyện mình trong hương rượu Cognac. Để hòa mình, chìm đắm say nồng trọng sự cuốn hút, lưu luyến của xạ hương.

Với Paco Rabanne Lady Million Empire, nàng dường như làm chủ được mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời mình. Dòng nước hoa cho nàng trở nên thật táo bạo và quyến rũ đủ để thu hút những người xung quanh. Lady Million Empire nổi trội giữa thế giới nước hoa với hàng ngàn hương thơm mang phong cách khác nhau. Kết hợp cùng làn da mịn màng của nàng cho sự xuất hiện của nàng thêm phần ấn tượng, đẳng cấp.

Ngoại hình của nước hoa Paco Rabanne Lady Million Empire

Các thiết kế của thương hiệu Paco Rabanne luôn khiến các nàng phải trầm trồ thán phục. Đối với Paco Rabanne Lady Million Empire EDP, xuất hiện trước mắt nàng là viên kim cương màu hồng bắt mắt. Chai nước hoa ám chỉ sự sang trọng và giàu có của bất cứ ai sở hữu. Phần thân dưới được làm bằng thủy tinh cao cấp được chế tạo theo kiểu ombre tím bí ẩn. Nắp chai được thiết kế bằng kim loại phủ lớp sơn hồng nữ tính cùng những đường cắt tinh tế. Paco Rabanne Lady Million Empire Eau De Parfum khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu khi cầm trên tay.

>>> NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI HÀNG TIÊU DÙNG CỦA MỌI NGƯỜI

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn