SON MÔI 3CE LUÔN ĐƯỢC CÁC CHỊ EM CHÀO ĐÓN NỒNG NHIỆT

Son môi 3CE từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, ra đời từ đất nước với nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển, 3CE chưa bao giờ thôi hạ nhiệt với các dòng mỹ phẩm đặc biệt là son môi. Son môi với những cô người mẫu cực chất, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tiện dụng và đương nhiên chất son cũng như giá cả luôn chiều lòng các cô nàng. Vậy cùng XimiWorld điểm qua các lí do vì đâu son môi 3ce luôn được các chị em yêu mến nhé!

SON 3CE MẪU MỚI 2024- CHÍNH HÃNG 100% TẠI XIMIWORLD

Son môi 3CE luôn đẹp mắt bởi thiết kế hoàn hảo

Son môi 3CE luôn khiến cô nàng ngất ngây với vẻ ngoài cực chất của mình, mỗi khi cầm lên thỏi son là bạn cảm nhận sự tươi trẻ, sự mượt mà đồng thời nhà sản xuất luôn tinh ý khi chọn ra các thiết kế từng loại son được hiển thị ra bên ngoài vỏ son để người dùng có thể dễ dàng nhận biết màu son môi.

Đậm chất khi các màu son môi 3CE gắn liền với những cô người mẫu xinh đẹp

Trước khi ra đời, son 3CE luôn khiến các nàng mất ăn mất ngủ vì độ hot thông qua các hình ảnh đến từ nhà sản xuất, những cô người mẫu cực teen, nhưng không kém phần quyến rũ, nổi bật cùng đôi môi gợi cảm – một điều thú vị khi càng nhìn vào các cô người mẫu người mua càng có mong muốn có thể sở hữu ngay sản phẩm trên.

Bởi vậy, dù chưa ra đời nhưng son 3CE đã trở thành tâm điểm từ các chiến dịch quảng cáo.

Màu son môi 3ce vô cùng phong phú cho nàng thỏa sức lựa chọn

Không chỉ đơn thuần ra đời một màu, mà mỗi bộ sưu tập đều được tô điểm bằng vô số màu son môi đẹp, phù hợp với từng loại da từng kiểu trang điểm khác nhau. Các cô nàng không phải boăn khoăn rằng không biết mình có phù hợp với son khi mua về không? Điều này giúp cho việc mua son trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảng màu phong phú, đa dạng là một lí do quan trọng khiến son 3CE luôn được yêu thích hơn cả.

Chất son 3ce cực mềm mượt giúp các nàng thỏa sức làm đẹp

Son 3CE dù là son thỏi hay dòng son kem lì 3CE thì chất son vẫn cô cùng mệt mượt, lên màu cực chuẩn, dễ dàng thoa lên môi. Đi kèm với đó là hương thơm nhẹ dịu cho đôi môi của bạn giúp bạn càng yêu thích dòng son này hơn.

Chất son không bị bết dính trên môi, phủ đều môi mang đến cho môi vẻ tươi tắn rạng ngời. Sau khi tô son xong bạn vẫn cảm nhận môi mềm mượt và không bị thâm môi.

Giá dòng son 3CE luôn chiều lòng khách hàng

Son 3CE ra đời siêu hot như vậy nhưng giá cả vẫn rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều cô gái hiện nay. Sẽ vô cùng dễ dàng khi sở hữu được những dòng son siêu hot với giá cực kỳ thích hợp đúng không nào? Son 3CE không chỉ đáp ứng nhu cầu thị hiếu của nhiều người mà dòng son còn hiểu nỗi lòng làm đẹp của các chị em. Bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ làm son 3CE chưa bao hạ nhiệt. Mỗi một màu son đưa ra đều đứng trước “bờ vực” hết hàng siêu tốc.

SON 3CE MẪU MỚI 2024- CHÍNH HÃNG 100% TẠI XIMIWORLD
SON 3CE MẪU MỚI 2024- CHÍNH HÃNG 100% TẠI XIMIWORLD

Điều gì tạo nên sức hút cho bộ sưu tập mới của 3CE?

Thiết kế, mẫu mã

Để đánh giá chi tiết về bộ sưu tập mới của 3CE Hazy Lip Clay thì trước tiên phải kể đến thiết kế bên ngoài. Sản phẩm thiên về nét đơn giản, nhỏ nhắn và quen thuộc với form dáng hình trụ dài sang chảnh. Thân son được làm bằng nhựa nhám, bo tròn ở các góc, màu sắc bên ngoài thì cũng sẽ phụ thuộc vào bảng màu. Nắp son có màu trắng bạc vừa tạo điểm nhấn vừa điểm sáng cho cả cây son. Đầu cọ son thì được thiết kế thon dài, vắt chéo nhẹ nhàng. Giúp điều tiết lượng son vừa đủ cho mỗi lần dùng.

Thương hiệu:

3CE là tên thương hiệu viết tắt từ cụm từ 3 Concept Eyes – 1 thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trong lòng giới làng đẹp thường chú trọng vào các sản phẩm hỗ trợ trang điểm, sản phẩm trang điểm đã được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Thương hiệu 3CE luôn tập trung nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp đảm bảo sự an toàn, lành tính và chất lượng cho người tiêu dùng. 3CE là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu sở hữu các dòng son đình đám, phù hợp với xu hướng mới. Hầu hết các dòng son của thương hiệu này đều được các chuyên gia, tín đồ làm đẹp, beauty blogger và các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã bao bì và chất lượng son. Kể đến là dòng Son Kem Siêu Lì Mịn Môi 3CE Hazy Lip Clay.

Son Kem Siêu Lì Mịn Môi 3CE Hazy Lip Clay với một thiết kế độc đáo bởi vỏ son thuôn dài sang trọng với phần nắp cùng mặt sau của thân son được tráng một lớp gương bạc nổi bật, còn mặt trước lại được bo tròn với lớp vỏ cùng tone với màu son bên trong.

Thành phần : Dimethicone, polybutene, dimethicone crosspolymer, isododecane, silica, synthetic fluorophlogopite, diisostearyl maleate, titanium dioxide, polyglyceryl-2triisostearate, pentaerythrityltetraethyl Hexanoate, Tribehenin, Red Iron Oxide, Cetyl PG/PPG-10/1 Dimethicone, VP/Hexadecene Copolymer, Glyceryl Caprylate, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Dehydroacetate Tic Acid, Fragrance, Red No. 227, Yellow No. 4, Red No. 104, Blue No. 1, etc.

Son Kem Siêu Lì Mịn Môi 3CE Hazy Lip Clay với chất son dạng matte mềm mịn như bơ. Có thể sử dụng nhiều lớp trên môi mà không sợ bị vón cục sau khi apply lên môi.

Hydro-clay sensatation mang đến cảm giác mịn lỳ không không gây ra cảm giác khô môi vẫn lướt nhẹ nhàng trên môi dù có chồng nhiều lớp.

Điểm cộng của 3CE Hazy Lip Clay là lớp finish lì có khả năng phủ đều rảnh môi, giấu đi các khuyết điểm trên môi.

Son Kem Siêu Lì Mịn Môi 3CE Hazy Lip Clay không chỉ mang lại màu sắc tươi tắn cho đôi môi mà còn có khả năng bám màu khá lâu, giúp gương mặt rạng rỡ suốt ngày dài.

Son Kem Siêu Lì Mịn Môi 3CE Hazy Lip Clay với 8 gam màu bắt kịp xu hướng làm đẹp của chị em, sẵn sàng đốn tim nàng từ cái nhìn đầu tiên. Gam màu trài dài từ các màu đỏ đất sang đỏ hồng, cam đào hay nâu tây, “ứng biến” được hầu hết các lay-out makeup, được chia theo tone ấm và lạnh.

Hướng dẫn

Bảng màu son đa dạng, trendy

  • Common Stanfer: Nâu hổ phách.
  • Whip Red: Đỏ nâu.
  • Butter Beige: Tone bụi.
  • Paintingcot: Đỏ hồng base nâu.
  • Mauvbrown: Nâu hoa cà.
  • Cherry Fluff: Hồng anh đào.
  • Typefirl: Hồng tím.
  • Warm Brownie: Nâu nhẹ nhàng.
  • Plum Pudding: Mận đỏ tía.

Chất son

Chất son matte mềm mịn, không vón cục, lên môi mướt vô cùng, khi apply lên môi thì cảm giác môi được cấp ẩm nhẹ nhàng, không gây khô.

>>> CÁCH TRỊ THÂM MÔI, DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn