THÓI QUEN GIÚP TÓC DÀY HƠN- CÁCH CHĂM SÓC TÓC ĐƠN GIẢN

Chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ trong cuộc sống hằng ngày của bạn đã giúp tóc mọc nhanh và dày hơn. Bạn cần lựa chọn các phương pháp và một lối sống lành mạnh để có một mái tóc dày bóng. Sau đây là mẹo để tóc mọc lại nhanh và tự nhiên bạn có thể tham khảo.

THÓI QUEN GIÚP TÓC DÀY HƠN- CÁCH CHĂM SÓC TÓC ĐƠN GIẢN
THÓI QUEN GIÚP TÓC DÀY HƠN- CÁCH CHĂM SÓC TÓC ĐƠN GIẢN
  1. Chọn dầu gội phù hợp

    Dầu gội phù hợp giúp làm sạch da đầu mà không làm tổn thương chân tóc. Nó cũng bảo vệ dầu tự nhiên thiết yếu được sản xuất bởi da đầu của bạn.

    Dầu gội phù hợp thực sự có thể làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn và gầu trên da đầu, những thứ ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của tóc.

    Bạn nên chọn những loại dầu gội không chứa paraben và sunfat.

  2. Đừng quên sử dụng dầu xả

    Dầu xả được coi là một phần thiết yếu trong chế độ chăm sóc tóc.

    Ví dụ, sữa đông là một loại dầu xả tự nhiên tuyệt vời có bán trên thị trường, đặc biệt khi kết hợp sữa đông với mật ong nếu bạn muốn tự làm dầu xả.

    Nó nuôi dưỡng tóc và da đầu của bạn, hỗ trợ làm giảm các tình trạng như gàu và ngứa. Hơn nữa, nó có thể giúp giảm rụng tóc.

  3. Chế độ ăn uống cân bằng

    Khi nói đến rụng tóc, không có phương pháp chữa trị nào có thể cạnh tranh với sức mạnh của một chế độ ăn uống cân bằng.

    Trứng, quả mọng, rau bina, cá béo, các loại hạt, khoai lang, đậu nành, thịt và các loại vitamin như vitamin A, C, D và E, kẽm, vitamin B, sắt, biotin, protein,… có thể giúp tóc chắc khỏe và bồng bềnh hơn.

  4. Hạn chế sử dụng máy làm tóc

    Sử dụng máy làm tóc thường xuyên không chỉ làm hỏng tóc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của da đầu, cuối cùng làm hỏng sự phát triển của tóc mới.

    Trong trường hợp công việc đòi hỏi phải tạo kiểu tóc hàng ngày, bạn nên sử dụng xịt hoặc huyết thanh bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu.

    Điều này có thể chống nhiệt và giảm thiểu mức độ hư tổn do nhiệt gây ra cho tóc. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tốt, có thể giúp giảm thiểu hư tổn.

  5. Không gội đầu quá thường xuyên

    Gội đầu thường xuyên gây ra tác hại là lượng dầu trên da đầu bị loại bỏ nhiều hơn mức cần thiết và gây ra khô da dầu. Đây chính là nguyên nhân khiến tóc dễ gãy rụng, gàu và chẻ ngọn. Ngoài ra, không chỉ làm cho tóc mất đi độ ẩm, việc gội đầu quá thường xuyên kèm với các hành động như lau tóc, vò tóc, chải đầu khi tóc còn ướt hay sấy khô với khí nóng sẽ làm phá hủy lớp biểu bì của tóc. Điều này khiến cho mái tóc dễ hư tổn, khô xơ, trở nên giòn và dễ gãy rụng hơn. Vì vậy, để thúc đẩy sự phát triển của tóc và mọc nhanh hơn thì bạn đừng nên gội đầu quá thường xuyên nhé!

  6. Dùng mặt nạ ủ tóc

    Để giúp mái tóc mọc nhanh dài và dày cần thường xuyên cung cấp độ ẩm cho tóc. Các bạn có thể tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà để làm “mặt nạ” cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho tóc. Một vài công thức mặt nạ ủ tóc quen thuộc như: dầu oliu, dầu dừa, trứng gà, mật ong, bơ,… Mỗi tuần các nàng nên ủ tóc từ 2 – 3 lần giúp mái tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn và mọc nhanh hơn.

  7. Các sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả tại XimiWorld

    Bộ Dầu Gội Whoo Đông Y Whoo Spa Essence Shampoo

    Bộ Dầu Gội Whoo Đông Y Whoo Spa Essence Shampoo
    Bộ Dầu Gội Whoo Đông Y Whoo Spa Essence Shampoo
    Dầu gội cao cấp với các thành phần quý Đông Y. Giàu dưỡng chất, nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn. Đồng thời lưu lại hương thơm quý phái sang trọng. Tận hưởng cảm giác thư giãn bậc nhất cùng với WHOO SPA ESSENCE SHAMPOO. Nuông chiều các giác quan và chăm sóc mái tóc của bạn.
    𝐃ầ𝐮 𝐠ộ𝐢 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡ấ𝐭 Đô𝐧𝐠 𝐲 – Thành phần hoàng liên giàu dưỡng chất giúp da đầu khỏe mạnh. Whoo Spa Essence Shampoo.
    – Dầu gội đậm đặc dưỡng chất dạng tinh chất ứng dụng phương pháp Spa Đông y chứa đựng phương pháp chăm sóc tóc bí truyền của Từ Hy Thái Hậu.
    – Với Thành phần Đông y Tế Tân, Hoàng Liên, Địa Hoàng quý hiếm.
    – Mang đến hiệu quả chăm sóc da đầu ngăn rụng tóc bên cạnh đó còn có hiệu quả làm mát và loại bỏ hỏa khí không cần thiết.
    – Cân bằng độ pH duy trì tình trạng tóc khỏe tự nhiên, tóc luôn phảnh phất mùi hương nhẹ nhàng sang trọng.
    Dầ𝐮 𝐱ả 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡ấ𝐭 Đô𝐧𝐠 𝐲 – Thành phần Địa Hoàng tạo độ bóng mượt cho từng sợi tóc. Whoo Spa Essence Rinse.
    – Tinh chất xả với các thành phần đông y quý hiếm mang đến hiệu quả bổ huyết và cung cấp dồi dào dưỡng chất cho tóc.
    – Giúp bổ sung độ suôn mượt giảm rối và giảm rụng tóc.

    – Bên cạnh đó dầu xả dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu và bao phủ từng sợi tóc và mang đến công dụng duy trì màu cho tóc nhuộm.

    Kem Ủ Tóc Dưỡng & Mượt Sangtumeori Presh rich care Argan Hairpack

    Ủ TÓC KERATIN PHỤC HỒI HƯ TỔN HÀN QUỐC 1000ML
    Ủ TÓC KERATIN PHỤC HỒI HƯ TỔN HÀN QUỐC 1000ML
    Sangtuneori Presh Care Argan Hairpack là giải pháp hoàn hảo để bạn có mái tóc mềm mượt và khoẻ mạnh.
    – Được chứng nhận bởi các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu, kem ủ dưỡng tóc này không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng ẩm da đầu, mà còn chống gãy rụng tóc hiệu quả.

    – Thành phần : vitamin E , keratin, dầu Argan, ượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Rượu Cetearyl, Cetrimonium Clorua, Glycerin Steartrimonium Clorua, Betaine, Dimethicon, CyclopenCitric Acid.

    Tinh Chất Dưỡng Tóc MiseEn Scène Golden Morocco Argan Oil 80ml MC

    CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT DƯỠNG TÓC MISE EN SCÈNE PERFECT REPAIR HAIR SERUM CÓ TỐT KHÔNG?
    CÔNG DỤNG CỦA TINH CHẤT DƯỠNG TÓC MISE EN SCÈNE PERFECT REPAIR HAIR SERUM CÓ TỐT KHÔNG?

    – Giúp phục hồi tóc hư tổn tránh tình trạng tóc khô mang lại sự mượt mà, bóng ả, tạo điều kiện cho việc chải và tạo kiểu dễ dàng, bảo vệ chống lại tác động nhiệt và các yếu tố tiêu cực từ môi trường ngoài.

    – Chiết xuất hoa nhài giữ ẩm và làm dịu tóc, mang lại cho tóc sự chắc khỏe và đàn hồi. Serum Dưỡng Tóc Mise En Scene Golden Morocco Argan Oil ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, củng cố nang tóc, giảm thiểu tác động của việc uốn và nhuộm màu, phục hồi cấu trúc của các sợi, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả.

    – Có kết cấu dạng kem thấm nhanh nhằm chăm sóc tóc và da đầu, phục hồi sự toàn vẹn của cấu trúc tóc bị hư tổn, củng cố nang tóc, đẩy nhanh quá trình mọc tóc, trị gàu, kích ứng và loại bỏ các cảm giác khó chịu khác.

Mua tại đây >>> Dầu gội Morran ngăn ngừa rụng tóc dành cho tóc và da đầu nhờn

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn