TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TINH CHẤT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT

Bổ sung tinh chất vào quy trình skincare hàng ngày sẽ giúp quá trình điều trị mụn đầu đen trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy đâu là tinh chất trị mụn đầu đen được tin dùng nhất hiện nay? Hãy để XimiWorld gửi đến bạn một số tips lựa chọn và các sản phẩm tinh chất trị mụn tốt nhất, giúp nhanh chóng tiêu diệt mụn đầu đen xấu xí.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TINH CHẤT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT
TIÊU CHÍ LỰA CHỌN TINH CHẤT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NHẤT
  1. Tại sao nên dùng tinh chất trị mụn đầu đen?

    Tinh chất hay còn được gọi là Essence, là sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, chứa các thành phần dưỡng chất cô đặc với kích thước phân tử cực nhỏ nên dễ dàng len lỏi và thẩm thấu sâu vào da. Sản phẩm được dùng sau bước toner và trước khi thoa kem dưỡng. 

    Tinh chất dành cho da mụn đầu đen thường có chứa các hoạt chất như AHA, BHA, rau má, tràm trà,…mang đến những công dụng như:

    • Tiêu diệt vi khuẩn và những tác nhân gây mụn đầu đen. 
    • Ngăn ngừa mụn mới hình thành và mụn cũ tái phát trở lại. 
    • Kháng viêm, giảm sưng đỏ, làm dịu những nốt mụn trên da. 
    • Làm khô cồi, đẩy nhân và loại bỏ mụn dễ dàng. 
    • Hỗ trợ phục hồi, làm mờ sẹo thâm sau mụn, se khít lỗ chân lông.
    • Dưỡng ẩm, tái tạo làn da khỏe đẹp, căng mịn. 
    • Tăng cường lớp bảo vệ da khỏi những tác hại từ bên ngoài. 
  2. Tiêu chí lựa chọn tinh chất trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

    XimiWorld xin được gợi ý một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn tinh chất trị mụn tốt nhất, phù hợp nhất với làn da của bạn:

    Chọn tinh chất trị mụn từ thương hiệu uy tín

    Việc sử dụng tinh chất fake, bị làm giả làm nhái sẽ khiến làn da bị tổn thương, kích ứng, làm mụn đầu đen xuất hiện nhiều hơn. 

    Bởi vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn hãy lựa chọn và sử dụng các loại tinh chất trị mụn đầu đen đến từ các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng.  

    Check kỹ thành phần có trong tinh chất

    Tinh chất điều trị mụn tốt nhất là những sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không chứa cồn khô – paraben – dầu khoáng – phthalate,…

    Đặc biệt hãy lựa chọn tinh chất chứa các thành phần đã được công nhận có hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen như:

    • Salicylic Acid (BHA): loại bỏ tế bào chết, ngăn chặn tích tụ bã nhờn, làm sạch sâu, làm thoáng lỗ chân lông, giảm số lượng và kích thước mụn đầu đen.
    • Glycolic Acid (AHA): phá vỡ liên kết giữa các tế bào da, làm bong tróc tế bào chết dễ dàng, giải phóng tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn bùng phát. 
    • Benzoyl Peroxide: hoạt chất quen thuộc góp mặt trong rất nhiều tinh chất trị mụn đầu đen, giúp làm bong tróc lớp sừng già cỗi trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm chậm sự phát triển của mụn đầu đen, khô cồi và tiêu mụn nhanh chóng. 
    • Niacinamide: loại bỏ bụi bẩn, kiểm soát tình trạng tiết dầu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen, làm dịu và phục hồi da nhanh chóng. 
    • Retinol: dẫn xuất của vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, giảm kích thước và tần suất xuất hiện mụn đầu đen, tăng tốc độ tái tạo tế bào để làm mờ sẹo và vết thâm, phục hồi da sau mụn. 

    Chọn tinh chất trị mụn phù hợp với tình trạng da 

    Ngoài việc tìm hiểu về tinh chất trị mụn, bạn cũng phải biết rõ về tình trạng da của mình, hiểu rõ làn da của bạn đang muốn gì và cần gì. Hãy lựa chọn tinh chất phù hợp với đặc tính của từng loại da, cụ thể là:

    • Với làn da khô nổi mụn đầu đen: ưu tiên các loại tinh chất chứa hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu như hyaluronic acid, vitamin B5, glycerin…
    • Đối với làn da dầu mụn: chọn tinh chất có khả năng thẩm thấu nhanh, chứa hoạt chất kiềm dầu tốt như AHA, BHA,…
    • Với làn da nhạy cảm: lựa chọn và sử dụng tinh chất trị mụn đầu đen được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như trà xanh, rau má, lô hội,…
    • Người sở hữu làn da lão hóa: ngoài tác dụng trị mụn đầu đen; tinh chất còn phải cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, tái tạo làn da với các hoạt chất như vitamin C, vitamin E, peptide, acid amin…

    Chọn tinh chất trị mụn có giá thành hợp lý

    Dù có kích thước khá nhỏ nhưng những nốt mụn đầu đen lại vô cùng “cứng đầu”, đeo bám dai dẳng và khó điều trị dứt điểm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải kiên trì sử dụng tinh chất trị mụn đầu đen trong một thời gian dài. 

    Vậy nên bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có mức giá hợp lý, vừa với điều kiện tài chính của bản thân mình. 

  3. Top tinh chất trị mụn đầu đen được chuyên gia khuyên dùng

    Giới thiệu về Serum Caryophy Portulaca Ampoule

    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA AMPOULE 10ML
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA AMPOULE 10ML
    • Thương hiệu: Caryophy
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Dung tích: 10mL

    Caryophy Portulaca Ampoule được đựng trong chai thủy tinh nhỏ gọn, chai có màu xanh lá cây, trên bao bì có gắn logo, tên và thành phần của sản phẩm được ghi bằng tiếng Anh.

    Thiết kế nhỏ gọn, dung tích chỉ 10ml, trên nắp có gắn một chiếc ống nhỏ để bạn có thể dễ dàng lấy được tinh chất. Dạng chai tiện lợi cho bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa.

    Công dụng:

    – Giải độc, kháng viêm cho da, giảm các kích ứng do mụn để lại giúp nhanh phục hồi vùng da tổn thương.

    – Hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

    – Chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu vùng da mụn, giải quyết tình trạng đau, ngứa khó chịu.

    – Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn trông thấy.

    – Kết cấu khá lỏng nên dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da và cho hiệu quả điều trị mụn cao

    – Sản phẩm phù hợp với da mụn (mụn sưng viêm, mụn trứng cá). Sản phẩm có chứa cồn, nên nếu các bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc kích ứng với cồn thì cũng cân nhắc khi sử dụng nha

    Cách sử dụng Serum Caryophy Portulaca Ampoule

    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA AMPOULE 10ML
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN CARYOPHY PORTULACA AMPOULE 10ML

    Bước 1: Bạn làm sạch da mặt với nước sạch hoặc nước hoa hồng.

    Bước 2: Bạn lấy 1 ít tinh chất Serum Caryophy Portulaca Ampoule từ 4-6 giọt chia đều lên các vùng da rồi dùng tay vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

    Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm để khoá ẩm cho da.

    Thực hiện đều đặn phương pháp này đều đặn, mỗi ngày từ 1 – 2 lần sẽ mang lại kết quả tuyệt vời cho da của bạn.

    Tinh Chất Rau Má Hỗ Trợ Giảm Mụn, Phục Hồi Da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE
    TINH CHẤT RAU MÁ TRỊ MỤN SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE

    Thương hiệu: Skin1004 

    Trọng lượng: 55ml/ 100ml

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    • Tinh chất rau má hỗ trợ giảm mụn, phục hồi da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu chăm sóc da Skin1004 đến từ Hàn Quốc, đoạt giải thưởng Best of Beauty Award 2019 Winner của tạp chí Female Daily. Sản phẩm chứa chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn do mụn hoặc kích ứng gây ra, tái tạo làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.
    • Chiết xuất rau má là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da của xứ sở Kim Chi – được các cô nàng da mụn, da nhạy cảm yêu thích nhờ đặc tính làm dịu da, kháng viêm và hỗ trợ chữa lành vết thương hiệu quả, giúp da tái tạo nhanh chóng. Một trong các sản phẩm chứa chiết xuất rau má đã từng “làm mưa làm gió” vào những năm gần đây, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở Việt Nam, đó chính là Skin1004 Madagascar Centella Ampoule. Sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ bởi hiệu quả mang lại cho làn da mà cả vì độ dịu nhẹ, lành tính, chỉ chứa các thành phần giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, an toàn không gây kích ứng đối với da nhạy cảm.
    • Cuối năm 2019, Skin1004 đã “thay áo mới” cho lọ tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule quen thuộc. Phiên bản mới có thiết kế tối giản với chất liệu thủy tinh cầm chắc và nặng tay, từ lọ màu trắng chuyển sang tông nâu sang trọng và mới mẻ. Đặc biệt, phần ống bơm lấy tinh chất được nâng cấp cùng thiết kế đầu vát nghiêng mới giúp điều khiển dòng chảy tinh chất dễ dàng và vượt trội hơn, giúp kiểm soát được lượng tinh chất bơm ra nhiều hay ít tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, công thức, thành phần và chất lượng sản phẩm vẫn được giữ nguyên vẹn như cũ.

>>> CÁCH TRỊ THÂM MÔI, DƯỠNG MÔI HỒNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

 


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn