TOP NƯỚC TẨY TRANG TỐT GIÚP SẠCH SÂU VÀ AN TOÀN CHO LÀN DA

Tẩy trang là một trong những bước làm sạch da quan trọng trong việc làm đẹp của phụ nữ và việc chọn cho mình loại nước tẩy trang phù hợp cũng là một vấn đề quan trọng không kém. Cùng XimiWorld tham khảo các loại nước tẩy trang tốt nhất và được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay nhé.

Tẩy trang là một bước chăm sóc da quan trọng nếu muốn có cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh. Vì vậy lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với da mặt sẽ giúp làm tăng thêm hiệu quả tẩy trang đấy.  Xem bài viết sau đây để giúp bạn tìm được loại nước tẩy trang ưng ý cho mình nhé.

TOP NƯỚC TẨY TRANG TỐT GIÚP SẠCH SÂU VÀ AN TOÀN CHO LÀN DA
TOP NƯỚC TẨY TRANG TỐT GIÚP SẠCH SÂU VÀ AN TOÀN CHO LÀN DA
  1. Nước tẩy trang có tác dụng gì?

    Ngoài công dụng loại bỏ lớp trang điểm, mỹ phẩm hàng ngày trên da bạn, nước tẩy trang còn giúp rửa trôi những bụi bẩn và lớp nhờn do tuyến dầu sâu trong chân lông gây ra. Nhờ đó bạn có thể hạn chế tình trạng bít tắc da, giúp hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn và tránh gây nên mụn.
    Ngoài ra thường xuyên dùng nước tẩy trang có thể cải thiện làn da mịn màng hơn nhờ vào công dụng tẩy tế bào chết của nó. Bên cạnh đó, bạn có thể tẩy sạch vết son bằng nước tẩy trang.
  2. Top nước tẩy trang sạch sâu nhưng dịu nhẹ

    + Thương hiệu: L’Oreal

    + Xuất xứ: Pháp

    + Dung tích: 95ml / 400ml

    – Nước Tẩy Trang L’Oréal Paris là dòng sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu L’Oreal Paris, được ứng dụng công nghệ Micellar dịu nhẹ giúp làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm chỉ trong một bước. Mang lại làn da thông thoáng, mềm mượt mà không hề khô căng.

    – Nước Tẩy Trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing Even For Sensitive Skin ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm.

    – Đồng thời dưỡng da ẩm mượt nhờ thành phần chiết xuất hoa hồng Pháp, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da sau khi tẩy trang. Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng, không cần rửa lại với nước. Giúp da trở nên sạch sẽ, tươi sáng và có đủ độ ẩm.

    – L’Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing Even For Sensitive Skin (hồng): dưỡng ẩm da, dành cho da thường/da khô, phù hợp với cả da nhạy cảm.

    Nước Tẩy Trang Dành cho Da Dầu L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Purifyng Micellar Water Oil-Free 400ml

    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN
    NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA DẦU LOREAL REVITALIFT CRYSTAL PURIFYING MICELLAR WATER FOR OILY SKIN

    Thương Hiệu: L’OREAL

    Xuất xứ: Mỹ

    Dung Tích: 400ml

    – Nước Tẩy Trang Làm Sạch Cho Da Dầu L’oreal Revitalift Crystal Purifying Micellar Water hiện đã có mặt tại May, là dòng nước tẩy trang cao cấp dành cho da dầu với khả năng làm sạch sâu gấp 5 lần tẩy trang thông thường, chứa vô số phân tử siêu nhỏ với khả năng hút sạch những tạp chất, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cấp nước và làm mềm da. Có thể sử dụng để làm sạch da mà không cần rửa mặt lại với nước.

    *** Micellar Water là một loại nước tẩy trang có chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với 1 cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và 1 cực ưa nước giúp mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi bụi bẩn. Đây là công nghệ được sử dụng đầu tiên tại Paris, là giải pháp giúp mang lại làn da sạch nhanh chóng.

    – Nhẹ nhàng làm sạch đi 5 tạp chất gây tắc nghẽn lỗ chân lông gồm: Bụi mịn từ không khí ô nhiễm, cặn trang điểm, kem chống nắng có độ bám cao, bã nhờn và dầu thừa cho làn da sạch khỏe và tươi mát.

    – Công thức không chứa dầu, không có Parabens, không gây kích ứng da, phù hợp với da dầu nhạy cảm và an toàn khi sử dụng hàng ngày.

    Nước Tẩy Trang L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Micellar Water ( Làm Sạch Và Dưỡng Ẩm )

    NƯỚC TẨY TRANG LÀM SẠCH VÀ CẤP ẨM LOREAL REVITALIFT HYALURONIC ACID HDRATING MICELLAR WATER
    NƯỚC TẨY TRANG LÀM SẠCH VÀ CẤP ẨM LOREAL REVITALIFT HYALURONIC ACID HDRATING MICELLAR WATER

    • Xuất xứ thương hiệu: Pháp

    • Sản xuất tại : Trung Quốc

    • Dung tích: 400ml

    Thông tin sản phẩm:

    – Nước Tẩy Trang Làm Sạch Và Siêu Cấp Ẩm L’oreal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Micellar Water là dòng nước tẩy trang thuộc thương hiệu L’oreal đến từ Pháp. Với công thức đặc biệt chứa các phân tử Hyaluronic Acid cùng Công nghệ Mi-Xen và tinh chất nước khoáng Vosges giúp hòa tan chất bẩn và làm sạch toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả. Kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước.

    – Dành cho da khô và da hỗn hợp. Kết cấu của nước tẩy trong có dạng lỏng như nước dễ dàng làm sạch da và được dưỡng ẩm mà không hề nhờn dính và có thể không cần rửa lại với nước. Sản phẩm không chứa dầu, Parabens, hương liệu và cồn. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm da liễu, cùng với độ PH=6, trung tính, dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Vì vậy những người có làn da nhạy cảm có thể sử dụng mà không sợ bị kích ứng da.

    Nước tẩy trang chứa dầu Byphasse Waterproof Micellar Total Clean Skin

    NƯỚC TẨY TRANG BYPHASSE WATERPROOF CHỨA DẦU MÀU TÍM 500ML
    NƯỚC TẨY TRANG BYPHASSE WATERPROOF CHỨA DẦU MÀU TÍM 500ML

    Dung tích : 500ml

    Xuất xứ : Pháp

    Dòng tẩy trang Miceller Total Clean Skin Byphasse với lớp tinh dầu và nước kết hợp giúp da sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm, phục hồi và thanh lọc cho da luôn sáng khỏe.

    Với chức năng tẩy sạch cặn trang điểm, đặc biệt là dòng kẻ mắt, chuốt mi chống nước. Byphasse Waterproof đem lại cho bạn cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng.

    Nhờ thành phần tinh dầu thiên nhiên đặc biệt không gây khô da, đỏ rát hay châm chích sau khi sử dụng.

>>> UỐNG GÌ ĐỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN? TOP CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP TRẮNG DA


🌺Ximi World 🎗 THẾ GIỚI MỸ PHẨM HÀN QUỐC XIMIWORLD

➡️ Trụ sở chính: 764 Lê Hồng Phong, Kp3, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

➡️ CN1: 592 Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Đối diện toà soạn Báo Bình Dương).

➡️CN2: 331 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương 

📲 Hotline: 0274 627 9888 – 0908.363.877

💌 Email: triviet.ximiso@gmail.com

🎯Website: www.myphamhanquocximiworld.com

Liên hệ kênh bán hàng
XiMi WORLD xin kính chào quý khách! Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận ưu đãi
Gọi tư vấn